พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 คลิก
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน คลิก
๑ URL ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน
URL ที่สามารถสืบค้นได้ทางเว็บไซต์ คือ www.phala.go.th คลิก
๒ การติดตั้ง banner ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน
มีการจัดแสดง banner ที่หน้าเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน คลิก
๓ การจัดทำดัชนีในศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์
๓.๑ ดัชนีรวม ด้านล่าง
๓.๒ ดัชนีประจำแฟ้ม
๔. การนำข้อมูลข่าวสารตามมาตรา ๗ และมาตรา ๙ จัดแสดงในศูนย๘้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์
มาตรา ๗ (๑) โครงสร้าง การจัดการในองค์กรในการดำเนินงาน คลิก
มาตรา ๗ (๒) สรุปอำนาจหน้าที่ คลิก
มาตรา ๗ (๓) สถานที่ติดต่อ คลิก
มาตรา ๗ (๔) กฎ มติ ครม. ข้อบังคับ คำสั่ง ฯลฯ คลิก
มาตรา ๙ (๘) ประกาศ กขร. เรื่องเกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใส และตัวชี้วัดความโปร่งใส
(๑) กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ คลิก
(๒) แผนการจัดหาพัสดุ คลิก
(๕) สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ตามมาตรา ๙ (๘) ตามแบบ สขร. ๑ คลิก
การให้บริการประชาชน
(๑) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน คลิก
(๓) ข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน คลิก
(๔) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน คลิก
การบริหารงานของหน่วยงาน
(๒) วิสัยทัศและพันธกิจของหน่วยงาน คลิก (ในแผนพัฒนาท้องถิ่นหน้า 43) http://www.phala.go.th/detail.php?id=523 http://www.phala.go.th/detail.php?id=809
(๓) แผนการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน คลิก
การบริหารงบประมาณ
- แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน คลิก
การบริหารงานบุคคล
(๑) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากรและประกาศที่เกี่ยวข้อง
(๒) รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา
(๓) มาตรฐานทางจริยธรรม/จรรยาบรรณของบุคลากร
การติดตามและการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(๑) หลักเกณฑ์ และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
(๓) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
มาตรา ๙ (๘) ประกาศ กขร. เรื่องประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง คลิก
๕ ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ ทางอิเล็กทรอนิกส์
๕.๑ มีช่องทาง คลิก http://www.phala.go.th/news.php?cat_id=43 http://www.phala.go.th/contacts/?scon_id=6
๕.๒ สรุปผล คลิก
๖. สถิติผู้เข้าใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
๖.๑ มีการจัดเก็บสถิติ คลิก
๖.๒ สรุปผล คลิก
๗. การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ ทางอิเล็กทรอนิกส์
๗.๑ มีการสำรวจ คลิก
๗.๒ สรุปผล คลิก